MAIGROUP TRAVEL THỰC HIỆN CHỦ TRƯƠNG NĂM AN TOÀN GIAO THÔNG

Theo chỉ thị của Thủ tướng chính phủ số 718/TTg, việc tuyên truyền về an toàn giao thông trở thành hoạt động thường niên không thể thiếu của quốc gia. Mặc dù có rất nhiều hoạt động tuyên truyền và hướng dẫn người tham gia giao thông về an toàn đường bộ, theo thông tin của Thiếu Tá Đinh Minh Vương, có gần 2500 vụ tai nạn giao thông đã xảy ra trên địa bàn TP. HCM tính đến tháng 10 năm 2020, trong đó có hơn 500 vụ gây chết người và đối tượng thương vong chủ yếu là người ở độ tuổi lao động từ 25 đến 30 tuổi. Theo đó, những hệ luỵ từ tai nạn giao thông thực sự rất nghiêm trọng cần đặc biệt lưu tâm.

Maigroup Travel Hưởng Ứng Năm An Toàn Giao Thông

Hưởng ứng năm an toàn giao thông của quốc gia, ngày 22/12/2020 Maigroup Travel đã phối hợp cùng Phòng Cảnh Sát Giao Thông Đường Bộ Đường Sắt tổ chức buổi tập huấn về An Toàn Giao Thông Cho Đội Ngũ Lái Xe, với sứ mệnh “An Toàn – Tận Tâm”, BLĐ Maigroup Travel đặc biệt lưu tâm đến việc nhắc nhớ và theo dõi sát sao việc tuân thủ luật giao thông của đội ngũ lái xe dày dạn kinh nghiệm tại Maigroup Travel.

Maigroup Travel Khoa Dao Tao Lai Xe

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Thiếu Tá Đinh Minh Vương đã truyền tải nhiều nội dung hấp dẫn, cập nhật và đi rất sát với thực tế để đảm bảo tất cả đội ngũ lái xe của Maigroup Travel có thể hiểu và nhớ một cách nhanh nhất những quy định tối cần thiết khi tham gia giao thông.

MaigroupTravel Cham Chu Lang Nghe

Với những trò chơi hấp dẫn và cách huấn luyện dí dỏm của một thiếu tá lão luyện trong ngành, những kiến thức của thiếu tá Minh Vương đã thật sự thu hút và lôi cuốn tất cả đội ngũ lái xe. Buổi đào tạo diễn ra trong không khí thân thiện nhưng không kém phần sôi nổi của trò chơi đoán ô chữ. Qua những trò chơi thú vị ấy, các anh em lái xe không chỉ nhớ ngay được kiến thức mà còn có thể lưu lại rất lâu những kiến thức cần kíp về luật an toàn giao thông.

Maigroup Travel Qua Dao Tao

Ý thức chấp hành luật an toàn giao thông của người dân

Trên thực tế, ý thức tham gia giao thông an toàn của người dân Việt Nam còn nhiều hạn chế, sự hiểu biết và thực hiện luật an toàn giao thông còn rất kém, có đến 50% người tham gia giao thông không sử dụng đèn báo khi chuyển hướng, 85% không dùng còi xe đúng quy định, 90% không sử dụng đèn chiếu sáng xa, gần phù hợp, còn rất nhiều thực trạng vượt đèn đỏ, lạng lách đánh võng hoặc lái xe trong tình trạng say sỉn…Do đó, việc nâng cao ý thức chấp hành luật an toàn giao thông thực sự đòi hỏi sự kiên nhẫn, tính kỉ luật và ý thức cao của đội ngũ cảnh sát giao thông cũng như người tham gia giao thông.

Maigroup Travel thực hiện luật an toàn giao thông

Maigroup Travel Đội Ngũ Lái Xe

Kinh doanh ngành dịch vụ lữ hành như Maigroup Travel, mặc dù hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành, BLD Maigroup Travel không ngừng đào tạo và đưa tiêu chí đào tạo vào bộ tiêu chuẩn đánh giá năng lực của đội ngũ lái xe. Điều này không chỉ minh chứng cho ý thức chấp hành luật an toàn giao thông cao độ của Maigroup Travel mà còn thể hiện được giá trị cốt lõi “An Toàn-Uy Tín-Chất Lượng” mà BLĐ đã đề ra và đang nghiêm túc thưc hiện.

Xem thêm: Làm thế nào để đánh giá dịch vụ cho thuê xe uy tín

Ở bất cứ hoàn cảnh nào, tính mạng con người luôn là điều tối quan trọng cần được ưu tiên hàng đầu, chứng kiến bao thảm hoạ từ những vụ tai nạn giao thông xảy ra hàng năm, BLĐ Maigroup Travel thực sự thấu hiểu được tầm quan trọng của những người ngồi sau tay lái, theo đó, hoạt động ngày hôm nay thực sự là điều hết sức cần thiết và đáng được xem là tiêu chí đánh giá độ uy tín của đơn vị kinh doanh vận tải như Maigroup Travel.

Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe có tài uy tín, an toàn và tận tâm của chúng tôi để được tận hưởng dịch vụ chất lượng. Maigroup Travel xứng đáng để bạn và gia đình chọn mặt gửi vàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch thăm thân, hành hương, công tác hoặc đưa đón chuyên gia, học sinh và cán bộ công nhân viên của doanh nghiệp mình.

 

MAIGROUP TRAVEL - UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, TẬN TÂM

Để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0362755888; 0911688111; 0941295111

Email: info@maigroup.vn; clientservice@maigroup.vn

Website: www.bookingvn.vnwww.bookingvn.vn

Địa chỉ: 57A Đường Số 1, P. Tân Kiểng, Q.7, Tp. HCM

 

 

 

Bài viết liên quan