LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ CHO THUÊ XE UY TÍN?

Chọn lựa đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe không đơn giản dựa vào giá cả, số lượng xe hoặc vị trí đặt trụ sở Công Ty, mà cần dựa vào các tiêu chí sau:

  1. Đội ngũ lái xe:

Bác tài – một biệt danh rất thân thương mà hành khách trìu mến đặt cho những người làm nghề cầm vô lăng. Không phải ngẫu nhiên mà mọi người tôn kính dùng danh xưng “bác”, không chỉ thể hiện sự kính trọng mà còn là cả một sự phó thác và tin tưởng khi mạnh dạn trao cả sự sống của mình vào những đôi tay từng trải, trai sần vì cầm lái.

Maigroup Travel_Đội Ngũ Lái Xe và BLĐ

Hiểu được tầm quan trọng và sự tin tưởng của khách hàng vào đội ngũ lái xe, BLĐ Maigroup Travel rất cẩn trọng trong việc tuyển – dụng – giữ và phát triển đội ngũ lái xe với những tiêu chí rất rõ ràng.

  • Bước tuyển dụng:

Maigroup Travel tổ chức sàng lọc đầu vào rất cẩn thận, từ việc cẩn trọng chọn lọc hồ sơ, kiểm tra bằng cấp, kinh nghiệm từ bộ phẩn tuyển dụng nhiều kinh nghiệm, đến việc kiểm tra tay lái thực tế trước khi trở thành nhân viên chính thức tại Công Ty.

  • Bước đào tạo:

Mặc dù đạt được quy định tối thiểu với 3 năm kinh nghiệm lái xe, các bác tài tại Maigroup Travel còn được hướng dẫn sử dụng từng dòng xe mà các bác sẽ sử dụng trong suốt quá trình hợp tác cùng Maigroup Travel. Không những được đào tạo từ các chuyên gia kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm tại Maigroup Travel, mà còn được chính các chuyên gia kĩ thuật của các hãng lắp ráp lớn và uy tín như Ford, Hyundai…trực tiếp hướng dẫn với những bộ tài liệu chuyên sâu dễ xem lại.

Maigroup Travel - Đào Tạo Ford

Thêm vào đó, BLĐ Maigroup Travel định kì tổ chức tập huấn và đào tạo các anh em lái xe nhằm nâng cao kiến thức và cập nhật kịp thời luật an toàn giao thông đường bộ.

Maigroup Travel - Khoá Đào Tào Lái Xe_20.12.2020

Ngày 22/12/2020, Maigroup Travel mời được Thiếu Tá Đinh Minh Vương đến đào tạo trực tiếp đội ngũ lái xe của Maigroup Travel với chủ đề “Kiến Thức Pháp Luật Về An Toàn Giao Thông”. Tham gia buổi huấn luyện có đông đủ BLĐ Maigroup Travel và đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, mọi thành viên rất chăm chú lắng nghe những kiến thức cập nhật từ thiếu tá Vương và dễ dàng ghi nhớ ngay các kiến thức vừa được chia sẻ qua những video clip sinh động và những trò chơi có thưởng hấp dẫn.

Maigroup Travel _ Đào Tạo Lái Xe _Quà Tặng

Buổi đào tạo diễn ra rất sôi nổi và được hưởng ứng nhiệt tình từ mọi thành viên trong Maigroup Travel. Các hoạt động đào tạo định kì này được BLĐ Maigroup Travel rất chú trọng và là một trong những tiêu chí KPI nhằm đánh giá năng lực của đội ngũ lái xe tại Maigroup Travel thường niên.

Maigroup Travel _Đào Tạo Lái Xe_Hội Trường

Hiểu luật, nắm luật là một nhẽ nhưng thi hành và tuân thủ luật mới là điều cần thiết và bắt buộc đối với các bác tài. Đó chính là tiêu chí mà BLĐ Maigroup Travel hết sức chú trọng và quan tâm thực hiện nhằm duy trì sứ mệnh “An toàn – Tậm tâm” và đem đến giá trị cốt lõi “An toàn – uy tín – chất lượng” cho những khách hàng đã tín nhiệm chọn lựa dịch vụ cho thuê xe uy tín của Công Ty.

Do đó, đến với dịch vụ xe cho thuê của Maigroup Travel, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm và chắc chắn rằng mình đã lựa chọn đúng đơn vị, đúng tổ chức và phù hợp với nhu cầu cần kíp hiện tại.

  1. Ngoài ra, chất lượng xe cũng rất quan trọng góp phần tạo nên một chuyến đi an toàn, thư giãn và đảm bảo sức khoẻ cho hành khách.

Maigroup Travel tự tin với gần 100 đầu xe được bảo trì bảo dưỡng định kì rất nghiêm ngặt, đồng thời, dàn xe tại Maigroup Travel rất mới, chủ yều là đời 2020 với các tính năng hiện đại nhất như hệ thống khung gầm cao, hệ thống lạnh dẫn đến từng ghế ngồi, dàn ghế bọc da cao cấp có độ ngả linh hoạt kèm đường dẫn sạc điện thoại tiện lợi. Ngoài ra, Maigroup Travel còn mạnh dạn đầu tư dòng Limousine cao cấp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của đa dạng khách hàng.

  1. Đội ngũ chăm sóc khách hàng:

Trong quán trình sử dụng dịch vụ tại Maigroup Travel, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Maigroup Travel luôn đồng hành cùng Quý khách để nhanh chóng xử lý những nhu cầu phát sinh hoặc những sự cố bất ngờ giúp chuyến đi của Quý khách luôn đảm bảo an toàn và thoải mái nhất.

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Maigroup Travel: 0946152111

Hãy trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe được đánh gía là uy tín nhất hiện nay tại Tp. HCM của chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt và có được những chuyến du lịch, hành hương, công tác và học tập thú vị và thành công.

Maigroup Travel – Người Bạn Đồng Hành Đáng Tin Cậy.

 

 

MAIGROUP TRAVEL - UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, TẬN TÂM

Để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0362755888; 0911688111; 0941295111

Email: info@maigroup.vn; clientservice@maigroup.vn

Website: www.bookingvn.vnwww.bookingvn.vn

Địa chỉ: 57A Đường Số 1, P. Tân Kiểng, Q.7, Tp. HCM

Bài viết liên quan