THUÊ XE DU LỊCH 16 CHỖ Ở ĐÂU GIÁ RẺ NHẤT

Ford Transit 16 chỗ được xem là ông hoàng trong phân khúc thị trường xe cho thuê 16 chỗ được lựa chọn nhiều nhất bởi các doanh nghiệp có nhu cầu đưa đón chuyên gia, CBNV hoặc nhóm bạn trẻ, gia đình, tổ chức…cho các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng và team building.

Vì sao Ford Transit 16 chỗ được ưa chuộng như vây?

Với hình dáng được thiết kế tinh xảo, thân thiện với người dùng, Ford Transit 16 chỗ đã trở nên hết sức thân thuộc và được ưa chuộng bởi hầu hết khách hàng ở mọi độ tuổi.

Maigroup Travel_FordTransit16c_TruocToaNhaFord Transit 16 chỗ

Đặc biệt, Ford Transit có không gian rộng rãi với chiều cao cơ sở lên đến 3750mm, 2 dàn lạnh có các cửa gió dẫn đến từng chỗ ngồi cùng hệ thống âm thanh linh hoạt kết nối FM/Radio và cổng USB, đầu đọc SD được phát qua 4 dàn loa cơ sở. Thêm vào đó, các hàng ghế rộng rãi với dây đai an toàn cao cấp và độ ngả thoải mái đặc biệt hàng ghế sau cũng có thể điều chỉnh ngả mang lại cảm giác rất dễ chịu cho người ngồi trên xe. Ngoài ra, Ford Transit 16 chỗ có khung gầm cao đến 165mm được điều khiển bởi động cơ Diesel tăng áp dung tích 2.4 lít kết hợp với hộp số 6 cấp giúp xe vận hành êm ái đặc biệt khi đi qua các địa hình gồ ghề.

Maigroup Travel_Khoang LaiKhoang lái rộng rãi thoải mái cho các bác tài

Maigroup Travel_KhoangHanhKhachKhoang Khách thoáng và thoải mái cho người sử dụng

Điểm khác biệt khi thuê xe Ford Transit 16 chỗ tại Maigroup Travel

Với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo không chỉ về kĩ thuật, bảo trì bảo dưỡng mà còn về cách thức phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Maigroup Travel tự tin mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ thuê xe uy tín, an toàn và tận tâm theo đúng sứ mệnh mà BLĐ Công Ty đã đề ra.

Maigroup Travel_DaoTaoLaiXeĐội Ngũ lái xe và điều hành được đào tạo chuyên sâu cách vận hành xe Ford Chính Hãng

Ngoài ra, dàn xe Ford Transit 16 chỗ của Maigroup Travel luôn được bảo trì và vệ sinh sạch sẽ, khử khuẩn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và chỉ đạo của BLĐ Maigroup Travel nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong mùa dịch.

Maigroup Travel_DanXe16ChỗDàn Xe Ford SPV 16 Chỗ Đời Mới Nhất Của Maigroup Travel

Điểm đặc biệt là giá cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ tại Maigroup Travel rất hấp dẫn và tiết kiệm. Hãy tưởng tượng, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 100.000VNĐ là đã có được chuyến du hí Vũng Tàu thú vị cùng bạn bè và gia đình. Hơn nữa, bạn còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ Maigroup Travel khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đặc biệt khi đặt xe vào cuối tuần.

Hãy gọi ngay 0362755888 để nhận giá cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ thấp nhất.

 

MAIGROUP TRAVEL - UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, TẬN TÂM

Để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0362755888; 0911688111; 0941295111

Email: info@maigroup.vn; clientservice@maigroup.vn

Website: www.bookingvn.vnwww.bookingvn.vn

Địa chỉ: 57A Đường Số 1, P. Tân Kiểng, Q.7, Tp. HCM

 

 

Bài viết liên quan